Nằm trên khu đồi Robin ngay “cửa ngõ” vào thành phố Đà Lạt, Làng Biệt thự Osaka được xây dựng trên triền dốc thoai thoải đặc trưng của đồi núi cùng với ngàn thông bao quanh hiện lên thật đẹp và yên bình trong mắt du khách.

1. Làng Biệt thự Osaka

Nằm trên khu đồi Robin ngay “cửa ngõ” vào thành phố Đà Lạt, Làng Biệt thự Osaka được xây dựng trên triền dốc thoai thoải đặc trưng của đồi núi cùng với ngàn thông bao quanh hiện lên thật đẹp và yên bình trong mắt du khách.

ashley_le

Với 21 Bungalow nằm liền kề nhau, được xây dựng với lối kiến trúc nhà Rường dân gian Huế và được những người thợ tài hoa xứ Huế làm rồi mang vào lắp dựng, tạo nên một nét rất độc đáo không thể lẫn với bất kì khu nghỉ dưỡng nào khác tại thành phố ngàn hoa.

masyanyapocha

Đặc biệt, trải nghiệm ngủ Bungalow tại Làng biệt thự Osaka sẽ đem đến cho du khách những nét khác biệt so với những ngôi nhà nghỉ dưỡng ở phố. Bạn không chỉ được tận hưởng những tiện nghi hiện đại, những trang trí nội thất sang trọng, mà còn được hòa mình với thiên nhiên cùng những loài hoa lạ, những đồi cỏ xanh thơ mộng và những rừng thông bát ngát đậm nét hoang sơ của phố núi Đà Lạt.

sin2604

duyenn.2505

Giá phòng tham khảo: chỉ từ 776.250 VND/đêm.

2. Zen Valley Dalat

Zen Valley Dalat là một resort tư nhân với khung cảnh cao nguyên lãng mạn. Nơi này cách Vườn Hoa Đà Lạt 2km, cách Chợ Đà Lạt 3,5km và cách Hồ Xuân Hương 4,5 km. Khoảng cách không quá gần nhưng bù lại là không gian sống vô cùng ấm áp với phòng ốc được ốp gỗ, xung quanh là cây xanh, hoa vô cùng đẹp mắt.

Khu vườn nhỏ của Zen. Ảnh: Instagram photo by ZZ

Zen Valley là dạng resort nhỏ với nhiều khu nhà Bungalow bằng gỗ và kính.

View được nhìn từ phòng ngủ. Ảnh: Panida on Instagram

Chỉ cần kéo nhẹ chiếc rèm cửa từ bên trong Zen Valley Dalat, những khung cảnh đẹp đẽ ấy đã ở ngay trước mắt. Ảnh: ▩ # on Instagram

Ban công của nhà nghỉ, đây cũng chính là nơi yêu thích của du khách mỗi khi đến đây.

Hồ bơi nước ấm ngay trong nhà - điểm nhấn đặc biệt mà bạn chỉ tìm thấy ở Zan Valley.

Hàng hiên nơi có những chiếc ghế nhỏ xinh xắn hoặc những chiếc ghế dài êm ái, để nằm sưởi nắng trong những ngày ấm hiếm hoi của mùa đông Đà Lạt. @_szma_ on Instagram

Giá tham khảo: 754.800 VND

3. Sacom Resort Dalat

Sacom Resort Đà Lạt nằm cách thành phố Đà Lạt chỉ 5km, resort nằm giữa thung lũng, bao quanh là đồi thông, không có tiếng động cơ xe, không có tiếng ồn ào của thành phố, trong không khí thực sự trong lành và mát mẻ, đó chính là lí do bất cứ ai đã từng đến đây cũng đều hài lòng.

Ngoài khu nghĩ dưỡng, Sacom resort còn có khu vui chơi, giải trí đáp ứng nhu cầu của quan khách.

Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng an lành, thú vị.

Và không thể quên nhắc tới phong cảnh hữu tĩnh nơi này.

Giá tham khảo: 796.000 VND

4. Terrasse Des Roses

Nhỏ xinh đúng phong cách Đà Lạt, mức giá cũng mềm hơn rất nhiều so với các resort 4, 5 sao, Biệt thự Hoa Hồng (Villa Terrasse Des Roses) cũng là một địa chỉ đáng lưu tâm cho các gia đình.

Екатерина Теляшова on Instagram

Phòng ốc ở đây không quá rộng nhưng siêu xinh xắn, ấm cúng, bên trong đủ nội thất cơ bản, còn bên ngoài là những chiếc ghế gỗ, những chậu hoa xinh xắn, thực sự thư giãn. Đối với phòng gia đình, thậm chí còn có cả phòng bếp và phòng khách bên trong, tuy không quá rộng nhưng đủ để bạn vừa có cảm giác đi nghỉ dưỡng nhưng vẫn thoải mái tiện nghi như ở nhà.

vanspeaks

Nằm ngay khu trung tâm, Terrasse Des Roses ghi điểm với việc tiện đi lại và di chuyển cho các gia đình. Ngoài ra, bạn có thể thư giãn tại phòng xông hơi khô, spa, vườn. Ảnh: Clara Landtmanson on Instagram

Kangkang on Instagram

@twivi

Giá tham khảo: 858.000 VND

5. Dalat Cadasa Resort

Dalat Cadasa Resort nằm trên một ngọn đồi nhỏ, dưới những hàng thông và trong một khu vườn đầy kỳ hoa dị thảo, khiến bất cứ ai đặt chân đến đây cũng đều cảm thấy ấn tượng và thỏa mái.

Resort gồm mười hai biệt thự cổ kiểu Pháp và một nhà hàng cà phê thơ mộng. Ảnh: Jessie Nguyen on Instagram

Instagram photo by 蘑菇

Instagram photo by Toooooooopc

Điểm đến độc đáo này được bao quanh bởi rừng thông xanh mát, các vườn hoa vô vàn chủng loại và màu sắc. Nơi đây chỉ cách chợ trung tâm Đà Lạt và hồ Xuân Hương bốn phút đi bằng xe hơi.

Nơi đây được ví như thiên đường chốn rừng xanh, nơi bạn có thể thoát khỏi cuộc sống xô bồ thường nhật để tận hưởng cuộc sống thi vị ở nơi này. Ảnh: Ling Ling on Instagram

Yuu Quỳnh Nhi on Instagram

Giá tham khảo: 1.000.000 VND

Xị Xí Xộn