PAPA Container Coffee, Danang Souvenir & Cafe hay Lý Băng Phương cafe là những quán có không gian mở, phù hợp với nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn của bạn.

Dưới đây là gợi ý một số điểm hẹn thư giãn cho bạn ở thành phố bên sông Hàn.

1. Lý Băng Phương cafe

Lý Băng Phương cafe

Vật trang trí chủ yếu là các đồ dùng nhỏ và sản phẩm làm từ gốm

Lý Băng Phương cafe biến một ngôi nhà cổ trên phố Hoàng Văn Thụ thành nơi thưởng thức cà phê với phong cách nghệ thuật. Theo lời giới thiệu của chủ quán, không gian ở đây nhẹ nhàng, mát mẻ và là nơi khách có thể "rước những món đồ nhỏ xinh về bầu bạn". Đặc biệt, quán còn có khu vực đọc sách yên tĩnh, phục vụ những người muốn tìm bình yên trong từng con chữ. 

Các loại đồ uống hút khách là cà phê kiểu Nhật, nước ép cà rốt, chanh tươi... Ngoài ra, vào một số tối trong tuần, quán tổ chức thêm ca nhạc, mang không khí mới cho thực khách. 

2. Cộng Cafe

Cộng Cafe

Giá đồ uống ở quán trung bình khoảng 30.000 đồng

Cộng cafe nằm trên phố Bạch Đằng. Với mặt tiền hướng ra sông, nơi đây thu hút nhiều khách, đặc biệt vào các tối cuối tuần. Quán có phong cách quen thuộc là đệm ghế làm từ chăn con công xanh đỏ, sách cũ, thùng phi hay những khẩu hiệu của một thời xưa cũ. 

Nơi đây có hai tầng với không gian ngoài vỉa hè, trong nhà tùy nhu cầu của khách. Một số loại đồ uống được yêu thích là sữa chua cà phê, bạc xỉu hay cà phê cốt dừa... 

3. PAPA Container Coffee

PAPA Container Coffee

Quán nằm gần bến xe Đà Nẵng và chợ Hòa Mỹ

Phong cách của PAPA Container Coffee là cổ điển với hai màu xanh, vàng chủ đạo. Chủ quán đã lồng hình ảnh nước Pháp yêu thích vào cuốn thực đơn làm bằng giấy tái chế hay bức họa tháp Eiffel trên tường.

Để thêm điểm nhấn, nhiều cây xanh cũng được bố trí tại một số nơi trong phòng. Điều này khiến quán hấp dẫn cả các nhiếp ảnh gia, những người luôn muốn tìm ra nhiều góc máy lạ. Ngoài đồ uống, nơi đây còn phục vụ thêm điểm tâm sáng.

4. Danang Souvenir & Cafe

Danang Souvenir & Cafe

Đồ uống có giá trung bình khoảng 30.000 đồng

Danang Souvenirs & Cafe nằm trên đường Bạch Đằng. Quán có không gian mở với mong muốn tạo cảm giác yên bình, thoải mái cho khách. Bạn có thể làm việc, nghỉ ngơi hay thả hồn ngắm nhìn con sông trước mặt mà không sợ bị làm phiền. Nơi đây còn kết hợp khu vực bán đồ lưu niệm với nhiều sản phẩm mang dấu ấn thành phố. 

Theo Diệu Huyền (Vnexpress)

Tổng hợp