Đồ chay được nấu hoàn toàn bằng rau củ, đậu, nấm… những thực phẩm thanh khiết, có nhiều chất xơ và vitamin thanh mát giúp giải độc cơ thể. Cũng chính nhờ lợi thế nhiều vitamin tự nhiên nên thực phẩm chay còn giúp cho da trở nên tươi mát, sắc diện hồng hào là điều mà ai cũng mong muốn được sở hữu trong những ngày Tết đến Xuân về.

Ăn chay là xu hướng ăn uống ngày càng khẳng định được những ưu việt của mình. Ngày Tết ăn chay, ngoài việc đảm bảo sức khỏe, cân bằng dinh dưỡng, thanh lọc cơ thể, còn mang ý nghĩa tích đức, cầu phúc an lành cho bản thân và gia đình trong suốt một năm.

Hơn nữa, theo các chuyên gia về dinh dưỡng, ăn chay vào ngày Tết cũng là cơ hội “một năm mới có một lần” để bạn tự thưởng cho hệ tiêu hóa của mình những giây phút nghỉ ngơi sau chuỗi ngày dài ăn quá nhiều chất đạm béo. Ăn chay cũng là một phương pháp giúp bạn được thư giãn, tĩnh tâm, thứ mà ai cũng hướng tới, đặc biệt trong xã hội hiện đại ngày hôm nay.

Nhà hàng Cơm chay Trà đạo Bồ Đề Tâm với những món chay thượng hạng vốn đã trở thành thương hiệu ẩm thực uy tín với thực khách. Với 108 món chay được chế biến một cách cầu kỳ bằng cả tấm lòng của các nghệ nhân bếp, Bồ Đề Tâm mong muốn mang lại cho quý khách những món ăn tốt cho sức khỏe, giúp “thân nhẹ - tâm an” và hơn nữa là góp phần mang lại một môi trường xanh cho cộng đồng.

Súp tĩnh tâm là một trong những món ăn được thực khách ưa chuộng nhất tại Bồ Đề Tâm

Thực phẩm chay của Bồ Đề Tâm vốn được lựa chọn kỹ lưỡng, ngoài yêu cầu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nó còn là những thứ thơm ngon thượng hạng và được chế biến kỳ công bằng trọn tâm huyết của những nghệ nhân yêu nghề. Những món ăn tuyệt diệu ngay từ tên gọi như Súp tĩnh tâm, Súp Yến mùa xuân, Nộm bình an, Hoa quả thuận buồm xuôi gió, Xôi ngày mùa, Canh thủy trúc, Gà ri với xôi chiên phồng, Trà an lạc… sẽ mang tới cho thực khách những trải nghiệm thực sự mới mẻ và hoan hỉ trong tiết xuân!

Đậu phụ hải sản om nồi đất: hương vị đặc trưng những sản vật quý của từ biển cả kết hợp cùng hương thanh mát của nấm rừng om trong nồi đất cùng đậu làng Mơ nức tiếng. Tất cả hương bị của biển, của rừng…hội tụ cả trong món ăn vô cùng đặc biệt này

Món Nộm Bình An thanh mát hương vị hoa cỏ, trái cây mùa xuân là lời chúc cho một năm mới bình an, hạnh phúc

Món Từ bi đại lượng gồm nấm và các loại rau củ được gói khéo léo trong vỏ bánh bột mì vàng rộm, giòn tan

Đặc biệt, Bồ Đề Tâm sẽ tổ chức buffet chay vào tất cả các ngày lễ quan trọng của Phật giáo và các ngày 1, 8, 14, 15,19, 23, 30 âm lịch hàng tháng và thứ 6, thứ 7 hàng tuần với giá 189.000đ/suất.

Nguồn: Bodetam

Tổng hợp