Chén, địa, xoong chảo bẩn luôn là những lo ngại cho cho chị em phụ nữ. Giờ thì bạn khỏi phải lo Amthuc365 sẽ giúp bạn rửa sạch nhanh mà không tốn công sức.

Nấu ăn là niềm vui của nhiều chị em nhưng việc phải dọn dẹp nhà bếp với những xoong chảo, dụng cụ đầy dầu mỡ, vết bẩn… có vẻ lại không thú vị chút nào.

cách rửa chén đĩa

Xin giúp các chị em có thêm mẹo rửa chén đĩa nhanh và sạch để các chị em không còn lo tốn nhiều thời gian và công sức nữa.

1. Khi những đồ dùng bằng nhựa bị mốc bạn hãy cắt ½ trái chanh chà xát lên chỗ mốc cho đến khi sạch vết mốc, rồi rửa lại bằng nước.

chanh

2. Sau khi cắt mít, đu đủ, su su, dao của bạn thường bị dính nhựa, nếu lau rửa bình thường rất khó sạch. Bạn có thể dùng một miếng giẻ, nhúng chút dầu ăn để chùi dao nhựa sẽ hết ngay.

3. Vết nghệ dính trên chén bát sứ trắng rất khó rửa sạch, tuy nhiên với một chút lòng trắng trứng thì vết bẩn này sẽ sạch bóng.

4. Còn những đồ dùng như xoong chảo với những vết dầu mỡ khó chịu, bạn có thể sử dụng nước rửa chén sunlight công thức mới, dầu mỡ sẽ hết nhanh chóng chỉ với một cái gạt tay, không cần phải chà đi chà lại nhiều lần. Sạch dầu mỡ mà ít tốn nước rửa chén.
Sưu tầm

Tổng hợp